Ph.D. in Aviation - Embry Riddle Aeronautical University

Discussion in 'Which major/research should I study' started by tru-impress, Apr 16, 2011.

  1. tru-impress

    tru-impress Thèm thuồng

    Ph.D. in Aviation at Embry-Riddle Aeronautical University

    The mission of the Ph.D. in Aviation program is to produce outstanding scholars for careers in research and teaching in the aviation field.

    The Ph.D. in Aviation will allow students to pursue interests in aviation in a diverse, intellectually versatile and multi-disciplinary environment and to effect a global impact on the aviation industry and discipline. It is the only Ph.D. in Aviation and may be completed in as few as three years.

    The curriculum is designed to enable working professionals and aviation enthusiasts an innovative way to achieve their personal, educational, and professional goals. Our program is flexible and provides meaningful educational and scholarly preparation for the aviation field.

    Courses are offered online for greater accessibility with practical schedules for the working professional. You may take courses from anywhere in the world.

    Three six-day residencies are required. Residencies are offered each August on a campus site.

    Enrollments in the Ph.D. in Aviation program will be highly selective.

    You can find the admission requirements here http://aviationphd.erau.edu/requirements/application-requirements.html

    The university is ranked number one in aerospace and aeronautical (http://colleges.usnews.rankingsandr...ronautical-university-133553/overall-rankings), higher than US Air force Academy and US Naval Academy).
     
  2. tatchan

    tatchan Viên mãn

    Trường này đòi 105 TOEFL liền, cao quá :(.

    Ah hôm trước em đọc ở gradcafe thấy nói là trường này khá buồn tẻ, tỉ lệ giai gái là 80/20 và gái cũng .... không xinh lắm, có vẻ môi trường hơi giống khoa cơ khí và khoa điện của BKHN, hihi (just for fun :D).
     
  3. peony_lover

    peony_lover An intellectual upstart

    Trừ phi là máy bay không người (lái) chứ aviation system/ pilot cần giao tiếp E tốt phết đấy bạn ạ.

    Đọc đến đoạn sau mình liên tưởng đến Flyboys (2006): trong trường không có thì ... cái khó sẽ ló cái khôn ngay.
     
  4. thanh_lam

    thanh_lam UNIPI

    Muốn ko phải cạnh tranh nhiều mà vẫn được học nghiên cứu hàng không chất lượng cao thì chỉ có cách sang Nga. Admission rất dễ, chỉ cần xin cái học bổng 322 là được học ở học viện hàng không xịn nhất của Nga ngay. Nga cũng là nước đào tạo cho VN nhiều phi công lái máy bay chiến đấu nhất. Cùng khóa học với mình có nhóm sang học về tên lửa, nhóm học động cơ máy bay, nhóm của học lái máy bay hẳn hoi. Nhóm học lái này được họ cho thực tập bay chiến đấu SU hiện đại nhất cùng với phi công Nga. Học ở Mỹ chắc ko bao giờ được học bí mật quân sự của họ.
     
  5. hut

    hut Thèm thuồng

    Ở Nga mình nghĩ cũng chẳng học được bí mật quân sự gì của họ đâu (cái này thuần về kỹ thuật), còn học lái thì cũng là 1 kiểu quảng cáo thôi, vì học lái mb chiến đấu của Nga thì chỉ có thể lái cho Su, Mig ... do đó về Vn chỉ có thể làm phi công quân sự. Còn muốn làm phi công dân sự lái Boeing, Airbus ... thì phải đào tạo ở Mỹ và châu Âu.
    Còn bác nào giỏi thì học ở Mỹ vẫn có thể học được khá nhiều thứ, chỉ có điều về VN có áp dụng được không thôi. Như sếp của của mình ở Taiwan, PhD ở Caltech về giỏi khỏi nói (Caltech là #1 in the world về aeronautical), giờ về taiwan làm GS thì dự án nhiều phết, lại đang nghiên cứu phát triển hệ thống ramjet cho Taiwan nữa. Còn mấy bác muốn học về "Jet propulsion" thì nhóm ở PennState cũng mạnh. Ở Taiwan, đa số các bác phát triển hệ thống tên lửa Hùng Phong và đóng góp vào KTQS khác để chống TQ cũng toàn được đào tạo ở Mỹ về.
    Có điều đúng là xin được Admission của mấy trường đó ở Mỹ thì quá khó so với sang Nga.
     

Share This Page